Google + có thể giúp bạn tăng thứ hạng trên công cụ t́m kiếm cho trang web của bạn, bạn phải dành thời gian để tối ưu hóa trang, Hồ sơ và nội dung của bạn.Nhưng bạn không biết làm thế nào để tối ưu.

Để giúp bạn tôi viết bài này gửi tới các bạn 2 mẹo để bạn có thể tối đa hóa hiện diện Google + của bạn và cho bạn biết tại sao đó là quan trọng đối với SEO.

#1: Tối ưu hóa trang Google + của bạn

Dành một ít thời gian để tối ưu hóa thông tin của bạn. Với vài tinh chỉnh dễ dàng trên trang Google + và tiểu sử cá nhân của bạn, bạn có thể xây dựng một nền tảng vững chắc cho SEO thành công.

- Tiêu đề

Tiêu đề là tên trang Google + kinh doanh của bạn (Hăy chắc chắn bạn đang sử dụng tên công ty của bạn). Tránh để từ khóa bất kỳ vào tiêu đề nó không chuyên nghiệp và có giá trị SEO nhỏ.

- Tuỳ chỉnh URL trang

Google + mới có các tính năng tùy chỉnh URL. Đây là tin tốt cho các công ty muốn tối ưu liên kết trong tiếp thị của họ. Tùy chỉnh URL của bạn trông như thế này: /+YourCompanyName.

Để thiết lập tuỳ chỉnh Google + page hoặc URL profile :

Đi đến trang hoặc hồ sơ của bạn và nhấp vào về.
Di chuyển xuống để liên kết hộp. Bạn sẽ thấy URL của bạn hiện tại Google + trang.
Nhấp vào liên kết và Google + sẽ hỏi bạn nếu bạn muốn chuyển đổi để một mới URL tuỳ chỉnh Google + trang.
- Mô tả

Mô tả cho trang web của bạn kết hợp các khẩu hiệu của bạn và lần đầu tiên hai câu giới thiệu của bạn. Bạn chỉ nhận được 160 kư tự, do đó làm cho họ đếm.

Để chỉnh sửa mô tả của bạn, hăy vào trang Google+ kinh doanh của bạn và làm theo hướng dẫn sau:

Nhấp vào nút quản lư Trang này ở đầu trang.
Nhấp vào chỉnh sửa trang trên phần với tên trang trên nó.
Nhấp vào chỉnh sửa trong phần câu chuyện trên trang tiếp theo.
Thực hiện thay đổi của bạn và nhấp vào lưu.